IMPUDENT 3

ก่อนที่เสียงหวานจะหายไปในลำคอเพราะริมฝีปากหนาที่ทาบทับลงมาอย่างแม่นยำและร้อนแรง มือหนาข้างนึงกดท้ายทอยของร่างเล็กเอาไว้ไม่ให้ขยับหนีพร้อมทั้งได้องศาที่สามารถรับจูบร้อนได้แนบแน่นที่สุด

ลิ้นหนาร้อนผ่าวส่งเข้าไปในโพรงปากเล็กกวาดต้อนน้ำหวานที่เคยเชยชิมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง หากแต่ไม่เคยจะมีซักครั้งที่จะรู้สึกเบื่อมีแต่ต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ มือหนาหยาบกร้านอีกข้างก็ทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดีด้วยการลูบไล้ไปตามร่างกายที่แสนจะเนียนนุ่มกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก มือใหญ่บีบเคล้นไปทั่วอย่างเสน่หา ก่อนที่ปากร้อนจะถอนออกจากริมฝีปากอิ่มให้คนตัวเล็กได้สูดลมหายใจที่โดนช่วงชิงไปเข้าปอด ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะเปลี่ยนทิศทางไปทรมานร่างน้อยทางร่างกายแทน

“อ๊า...” เสียงหวานที่ครางออกมาเบาๆ เมื่อปากร้อนระอุกำลังดูดยอดอกสีสวยของตนอยู่พร้อมส่งลิ้นร้อนมาสะกิดและถูไถอย่างร้อนแรง จนคนตัวเล็กที่กำลังถูกปลุกเร้าความต้องการได้แต่ครางไม่เป็นภาษา มือเรียวดันอกแกร่งไว้อย่างไร้แรง หากแต่ร่างกายกับแอ่นอกตอบรับร่างหนาได้เป็นอย่างดี

“ฮื่อ ตะ ตรงนั้น...” ร่างเล็กพูดเสียงขาดๆ หายๆ เมื่อริมฝีปากของอีกฝ่ายเปลี่ยนไปดูดดุนยอดอกอีกข้างอย่างร้อนแรงไม่แพ้กัน ส่วนมือหนาก็เลื่อนขึ้นมาใช้ปลายนิ้วหัวแม่มือบดขยี้ยอดอกอีกข้างจนแข็งขืนสู้มือ ซึ่งการกระทำของเขานั้นสร้างความทรมานที่แสนหอมหวานให้ร่างน้อยอย่างมาก

“อ้ะ...อึก” คนตัวเล็กร้องออกมาเบาๆ อย่างตกใจเมื่อรู้สึกได้ถึงแก่นกายของอีกฝ่ายที่แข็งขืนและเริ่มขยับขยายมาดุนดันที่ก้นนุ่มซึ่งร่างหน้าก็ไม่ปล่อยให้คนตัวเล็กได้ตกใจนานเพราะเข้าส่งนิ้วเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังของคนตัวเล็กแล้วกระทุ้งเบาๆ จากหนึ่งเป็นสอง...จากสองเป็นสาม...

มืออีกข้างของเขากอบกุมแก่นกายเล็กแล้วรูดรั้งเร็วๆ จนมันเริ่มแข็งตัวและเริ่มตั้งชูชันสู้กับมือใหญ่

“คะ...คุณมาร์ค อ๊า ยะ อย่าเพิ่ง อื้อ”​ เสียงหวานของร่างระหงเอ่ยห้ามคนที่ปลุกเร้าตนทั้งข้างหน้าและช่องทางข้างหลังจากหนักหน่วง หากแต่ถ้อยคำพวกนั้นถูกกลืนหายไปในลำคออีกครั้งเมื่อริมฝีปากหนาที่ผละออกจากยอดอกแล้วประกบลงมาที่ริมฝีปากอิ่มที่บวมเจ่อน้อยๆ จากจูบที่ร้อนแรงของร่างใหญ่อีกครั้ง

คนตัวสูงที่ปลุกเร้าร่างน้อยอย่างจริงจังซักพักหนึ่งจนเจ้าของร่างพร้อมสำหรับเขาแล้ว เขาจึงกดสอดความเป็นชายของตนเข้าไปที่ช่องทางด้านหลังของคนตัวเล็ก

“อึก...จะ...เจ็บ” เสียงใสที่ปากอิ่มได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระแล้วร้องออกมาเบาๆ เมื่อแก่นกายใหญ่ที่สอดเข้ามานั้นมันคับแน่นจนแทบขยับไม่ได้ ก่อนที่ฟันคมจะขบริมฝีปากที่เจ่อบวมจนซีดขาวกับความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับความเสียวซ่าน

“อดทนไว้...แบบนั้นแหละเด็กดี” เสียงทุ้มที่แหบพร่ากระซิบข้างหูร่างน้อยอย่างเซ็กซี่พร้อมขบเม้มเบาๆ ส่วนมือใหญ่ก็ลูบคลึงที่ก้นนุ่มเพื่อให้คนตัวเล็กผ่อนคลายและค่อยๆ รับความเป็นชายของตนเข้าไปจนหมด เขาปล่อยร่างน้อยให้นั่งนิ่งๆ เพื่อสร้างความคุ้นชินไม่ให้รู้สึกเจ็บปวดอย่างอดทน หากแต่ภายในช่องทางอ่อนนุ่มและอุ่นร้อนของร่างระหงกำลังตอดรัดเขาจนต้องขบกรามแน่นจนเป็นสันนูนอย่างเสียวซ่านไม่แพ้กัน

“อย่าตอดฉันแบบนั้นสิ...” ร่างหนาเอ่ยบอกคนตัวเล็กที่นั่งอยู่บนตัวเขาเสียหนัก ซึ่งร่างขาวก็ช้อนตาขึ้นมองตาคมที่เต็มไปด้วยความต้องการด้วยดวงตาที่ฉ่ำน้ำและภาพนั้นทำให้คนที่ถูกตอดรัดอยู่แทบคลั่ง

“หายเจ็บหรือยัง” หากแต่เขาก็ยังคงเอ่ยถามร่างน้อยอย่างอดทน แม้ใจอยากจะกระแทกเข้าไปแรงๆ มากแค่ไหนก็ตาม

“ผะ...ผมไม่รู้ มันแน่น มันเสียว มัน...ฮึก” เสียงหวานที่แหบพร่าน้อยๆ เอ่ยตอบคนตัวสูงอย่างสับสน ดวงตาคู่สวยที่กลมโตราวกับลูกกวางตัวน้อยเริ่มมีน้ำตาที่เอ่อขึ้นมาเพราะความรัญจวนที่ร่างสูงมอบให้ตน

“อา...ลองขยับดูสิ” เสียงทุ้มเอ่ยออกมาหนักๆ เพราะความอดทนของเขาเริ่มลดน้อยลงทุกทีๆ จนเจ้าตัวก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่ามันจะหมดลงตอนไหน

“ยะ...ยังไง ผมไม่รู้ ไม่รู้ ฮือ” ร่างน้อยส่ายหัวรัวๆ เอ่ยอย่างสับสนก่อนที่น้ำใสๆ จะไหลลงมาจากดวงตากลมโตและหยดลงที่ต้นแขนของร่างสูง ซึ่งน้ำตานั้นทำให้ความอดทนและสติของคนที่นั่งอยู่ข้างล่างขาดผึงลงตรงนั้นและดันตัวคนตัวเล็กเข้าไปชิดกับขอบอ่างอีกฝั่งหนึ่งอย่างรวดเร็วก่อนจะยกขาเรียวขึ้นมาพาดบ่าแกร่งแล้วกดสอดเข้าไปในตัวร่างน้อยอย่างถี่รัวจนคนที่รองรับอารมณ์นั้นครางออกมาไม่เป็นภาษา

จังหวะร้อนแรงของร่างสูงใหญ่ทำให้ร่างบอบบางหัวหมุนทรมานไปหมด ความรู้สึกที่ได้รับเข้ามาตีกันมั่วไปหมดมือเล็กเกาะขอบอ่างไว้แน่นจนนิ้วเรียวซีดจนไร้สีเลือดเมื่ออีกฝ่ายขยับกายเข้าหาด้วยจังหวะที่แสนจะรุนแรงและหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า ถึงแม้จะเสร็จไปแล้วเขาก็ปลุกเร้าร่างน้อยครั้งแล้วครั้งเล่าและสอนสั่งคนตัวเล็กถึงท่วงท่าที่น่าอายไม่รู้จบ

จนสุดท้ายร่างน้อยปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาอีกครั้งซึ่งเป็นครั้งที่เท่าไหร่เจ้าตัวก็ไม่ทราบได้ ก่อนที่ร่างกายที่แสนหอมหวานจะอ่อนระทวยไปซบลงกับอกหนาที่บังคับให้คนตัวเล็กนั่งอยู่บนตัวของตนและขยับจนหมดแรงโดยที่แก่นกายใหญ่ยังเชื่อมติดอยู่กับช่องทางข้างหลังของเขาอยู่

ตาคมมองร่างหอมหวานที่ผล็อยหลับลงไปทั้งอย่างนั้นด้วยความเหนื่อยอ่อนด้วยสายตาที่อ่อนลงกว่าทุกทีก่อนจะถอนความเป็นชายของตนออกจากตัวร่างน้อยแล้วกดสอดนิ้วเข้าไปคว้านน้ำกามของตนให้ออกมาจากช่องทางอ่อนนุ่มของร่างน้อยจนหมดพร้อมทั้งล้างเนื้อล้างตัวให้คนตัวเล็กและตัวเองจนสะอาด

ก่อนที่จะปล่อยน้ำออกจากอ่างแล้วลุกขึ้นพร้อมอุ้มร่างระหงในท่าเจ้าสาวก้าวเท้าออกจากอ่าง เดินออกจากห้องน้ำเข้าไปในห้องนอนใหญ่วางร่างระหงลงบนเตียงนุ่มโดยไม่สนว่าเตียงจะเปียก แล้วรีบเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่พร้อมกับเสื้อเชิ้ตของตนมาเช็ดและสวมใส่ให้คนตัวเล็กอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งห่มผ้าให้เพราะเกรงว่าแอร์เย็นฉ่ำที่เปิดอยู่จะทำให้ร่างน้อยป่วยเอาได้

จากนั้นเขาค่อยเดินกลับไปที่ห้องแต่งตัวแล้วหยิบกางเกงขาวยาวที่เอาไว้ใส่นอนมาสวมใส่เพียงตัวเดียวแล้วเดินกลับมาที่ห้องนอนอีกครั้ง ก่อนจะสอดตัวเข้าไปนอนใต้ผ้าห่มผืนใหญ่ข้างๆ แบมแบมพร้อมทั้งส่งท่อนแขนแกร่งไปตวัดรอบเอวบางแล้วดึงเข้ามานอนบนหมอนใบเดียวกันและกอดอย่างสบายอารมณ์ซึ่งร่างน้อยที่ผล็อยหลับลึกไปแล้วก็ขมวดคิ้วน้อยๆ ร้องอืออาเบาๆ เมื่อมีคนมากวนตอนนอนหากแต่ก็ขยับตัวน้อยๆ และพลิกตัวหันหาร่างแกร่งแล้วขยับตัวอีกสองสามทีแถวอกอุ่น ก่อนจะผล็อยหลับไปอีกครั้งเมื่อได้ที่ที่สบายตัวที่สุดแล้ว

กลับไปอ่านต่อได้ที่ : https://goo.gl/8da25g



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ROOM XX

ROOM XII